Vísbendingar – Dýragátan
Umslag 1
Vísbending 1
Með því að fylgja línunni geturðu séð hvar síminn er.
Vísbending 2
Berðu línuna saman við stafaspjöldin.
Vísbending 3
Fylgdu línunni á stafaspjaldinu til að lesa hvar síminn er. Örin segir til um í hvaða átt á að lesa.
Umslag 2
Vísbending 1
Teldu eins og steinarnir séu númer 1 til 10, frá vinstri til hægri.
Vísbending 2
Fylgdu vísunni og teldu í takt við vísnuna frá steini nr. 1.
Vísbending 3
Mundu að byrja næsta erindi á sama stað og hitt endaði. |
Umslag 3
Vísbending 1
Með því að draga línu í gegnum þrjú tákn er hægt að sjá hvað er í holunni.
Vísbending 2
Táknin eru ekki bara í beinni línu, þau geta líka verið á ská eða í annars konar hnapp.
Vísbending 3
Það getur verið gott að tengja nálægar þrennur saman.
Umslag 4
Vísbending 1
Fylgdu sporunum til að sjá hvert Fenrir fór
Vísbending 2
Mundu að Fenrir er stór hundur sem skilur eftir sig stór spor.
Vísbending 3
Fenrir hefur labbað í hringi þar sem hann fann ætið.
Umslag 5
Vísbending 1
Mundu að fylgja rauðum og bláum loppum til skiptis. Ef það eru tvær eins doppur hlið við hlið þarftu að fara aðra leið.
Vísbending 2
Slóðin byrjar við örina á Bæjartúni og fylgir svo loppunum til skiptis.
Vísbending 3
Slóðin endar við þá götu þar sem það er ekki lengur hægt að fylgja loppunum til skiptis.
Umslag 6
Vísbending 1
Púslaðu bútunum saman til að sjá hvað stendur á diskinum.
Vísbending 2
Ekki gleyma að klippa bútana til að geta púslað.
Vísbending 3
Nú reynir á vandvirkni og þolinmæði við að klippa svo púslin passi saman.
Umslag 7
Vísbending 1
Nú er gott að vera með eintak af Dýrahandbókinni.
Vísbending 2
Hlustaðu hvaða dýr heyrast.
Vísbending 3
Hvert dýr hefur sér blaðsíðu í handbókinni.