Vísbendingar – Víkingagátan
Umslag 1
Vísbending 1
Púslaðu spjöldunum úr umslaginu saman.
Vísbending 2
Hér gætu verið auka spjöld að þvælast fyrir.
Vísbending 3
Passaðu að táknin á köntunum passi saman.
Umslag 2
Vísbending 1
Lestu úr rúnunum til að sjá hvað stendur á kambinum.
Vísbending 2
Mundu að nota spjaldið sem var laust í kassanum.
Vísbending 3
Að lesa úr rúnum er eins og að leysa dulmál. |
Umslag 3
Vísbending 1
Lestu þig í gegnum steinana til að finna töskuna hans Haraldar.
Vísbending 2
Byrjaðu á steinunum sem eru fastir saman með bandinu og haltu svo áfram.
Vísbending 3
Rúnirnar á steinunum gefa vísbendingu um hvaða steinar tengjast.
Umslag 4
Vísbending 1
Notaðu hnitin til að finna áttirnar.
Vísbending 2
Bara annar miðinn er með rétta lausn.
Vísbending 3
Passaðu að hafa áttirnar í sömu röð og hnitin á miðanum, og athugaðu að kannski snúa ásarnir ekki eins og venjulega.
Umslag 5
Vísbending 1
Skoðaðu rammana á glærunni og einni fornsíðunni.
Vísbending 2
Leggðu glæruna yfir fornsíðuna með eins ramma.
Vísbending 3
Nú ættirðu að geta lesið hvað stendur í römmunum.
Umslag 6
Vísbending 1
Já, það er stundum erfit að lesa SPEGLUÐ orð
Vísbending 2
Finndu hvaða orð eiga að vera hvar svo hægt sé að lesa textann.
Vísbending 3
Prófaðu að nota spegil 🙂
Umslag 7
Vísbending 1
Nú skaltu kíkja á alla litlu miðana sem hafa verið að þvælast í umslögunum.
Ef það vantar kubb í púslið, þá eru hnitin eftirfarandi (ath. þau eru EKKI í réttri röð): 2:4, 3:5, 3:4, 3:1, 3:3, 5:4, 3:7, 2:5, 5:4, 3:3.
Vísbending 2
Fyrst þarftu að para hnitakubbana saman. Notaðu svo blýant til að teikna línur á milli hnitapunktanna.
Vísbending 3
Á spjaldinu um Fúþark er fróðleikur um bandrúnir.